|
|
Liên kết website
Sở, Ban, Ngành UBND Huyện, Thị xã, Thành phố
| | |
|
Kế hoạch triển khai thực hiện Mục tiêu chất lượng năm 2019 của Uỷ ban nhân dân xã Quảng An Ngày cập nhật 17/01/2019
Nhằm duy trì có hiệu quả việc áp dụng và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại UBND xã Quảng An. Ngày 14 tháng 01 năm 2019, Uỷ ban nhân dân xã đã ban hành Kế hoạch số 07/KH-UBND về triển khai thực hiện Mục tiêu chất lượng năm 2019 của Uỷ ban nhân dân xã Quảng An.
KẾ HOẠCH
Triển khai thực hiện mục tiêu chất lượng năm 2019 của UBND xã Quảng An
I. MỤC TIÊU, PHÂN CÔNG THỰC HIỆN, CÁCH THỨC ĐO LƯỜNG
1. Mục tiêu 1: Phấn đấu 15/15 chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế - xã hội của xã năm 2019 đạt và vượt kế hoạch đề ra
Nội dung công việc
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Cách đo lường
|
Thời gian hoàn thành
|
Xây dựng kế hoạch và các văn bản chỉ đạo liên quan tổ chức triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội
|
Bộ phận KT-NS, bộ phận Văn phòng
|
Các ban, ngành liên quan
|
- Ban hành đầy đủ các văn bản triển khai KT-XH
|
Tháng 01/2019
|
2. Phân công nhiệm vụ, đề ra lộ trình cụ thể để thực hiện các kế hoạch, chương trình công tác
|
Bộ phận KT-NS, bộ phận Văn phòng
|
Các ban, ngành liên quan
|
Chương trình công tác năm của UBND xã
|
Tháng 01/2019
|
3. Báo cáo kế quả thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2019
|
Bộ phận KT-NS, bộ phận Văn phòng
|
Các ban, ngành liên quan
|
Báo cáo KT-XH năm 2019
|
Tháng 11/2019
|
2. Mục tiêu 2. Đảm bảo 100% thủ tục hành chính thực hiện đúng quy định theo tiêu chuẩn ISO; trên 95% hồ sơ thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông thuộc thẩm quyền của UBND xã được giải quyết đúng hạn.
Nội dung công việc
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Cách đo lường
|
Thời gian hoàn thành
|
- Thực hiện nghiêm túc quy chế tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ TTHC tại bộ phận TN&TKQ hiện đại xã
- Kiểm soát về quy trình thực hiện, thời gian giải quyết hồ sơ TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông
|
Bộ phận TN&TKQ
|
Các ban, ngành liên quan
|
- Tỉ lệ hồ sơ TTHC thực hiện đúng quy trình
- Tỷ lệ hồ sơ TTHC thực hiện đúng hạn
|
Thường xuyên
|
Theo dõi, tổng hợp tham mưu UBND xã công bố mức độ hài lòng của công dân, tổ chức
|
Bộ phận Văn phòng
|
Các ban, ngành liên quan
|
Kết quả đánh giá mức độ hài lòng
|
Hàng tháng/ quý
|
Báo cáo kết quả tình hình tiếp nhận và giải quyết TTHC tại bộ phận TN&TKQ
|
Bộ phận Văn phòng
|
Các ban, ngành liên quan
|
- Số lượng hồ sơ được giải quyết
- Báo cáo tình hình tiếp nhận và giải quyết TTHC tại bộ phận TN&TKQ
|
Hàng tháng, quý, năm
|
3. Mục tiêu 3. Niêm yết công khai 100% thủ tục hành chính thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại.
Nội dung công việc
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Cách đo lường
|
Thời gian hoàn thành
|
Thực hiện niêm yết công khai 100% thủ tục hành chính thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại xã và trên trang thôn gtin điện tử xã theo danh mục ban hành của UBND tỉnh
|
Bộ phận Văn phòng
|
Các ban, ngành liên quan
|
Bảng niêm yết
|
Thường Xuyên
|
4. Mục tiêu 4. Mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đạt 95% khi thực hiện giao dịch thủ tục hành chính tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại xã.
Nội dung công việc
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Cách đo lường
|
Thời gian hoàn thành
|
Tổ chức phát phiếu lấy ý kiến mức độ hài lòng của tổ chức, công dân khi thực hiện giao dịch tại bộ phận TN&TKQ xã
|
Bộ phận TN&TKQ
|
Các ban, ngành liên quan
|
Số lượng phiếu đánh giá mức độ hài lòng
|
Thường xuyên
|
Báo cáo kết quả thực hiện đánh giá mức độ hài lòng theo định kỳ
|
Bộ phận văn phòng
|
Các ban, ngành liên quan
|
Báo cáo kết quả
|
Theo tháng, quý, năm
|
5. Mục tiêu 5: 90% các văn bản điện tử của UBND xã ( trừ văn bản mật) được ký số và luân chuyển trên môi trường mạng.
Nội dung công việc
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Cách đo lường
|
Thời gian hoàn thành
|
Tất cả các văn bản do UBND xã ban hành phải được ký số và phát hành trên phần mền quản lý văn bản và điều hành của UBND xã
|
Bộ phận Văn Phòng
|
Các ban, ngành liên quan
|
Số lượng văn bản ddienj tử được ký số và phát hành trên phần mền.
|
Thường xuyên
|
6. Mục tiêu 6:100% cán bộ, công chức sử dụng thư điện tử công vụ.
Nội dung công việc
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Cách đo lường
|
Thời gian hoàn thành
|
- Chủ tịch UBND xã thực hiện quán triệt việc sử dụng thư điện tử công vụ trong trao đổi công vụ;
- Chỉ đạo rà soát, đề nghị hủy hoặc tạo mới tài khoản khi có sự thay đổi nhân sự tại đơn vị
|
Bộ phận Văn phòng
|
Các ban, ngành liên quan
|
Tỷ lệ cán bộ, công chức có đăng nhập tài khoản thư điện tử công vụ
|
Trong năm 2019
|
7. Mục tiêu 7: 100% cán bộ, công chức cấp xã đạt danh hiệu lao động tiên tiến./.
Nội dung công việc
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Cách đo lường
|
Thời gian hoàn thành
|
Phổ biến, tuyên truyền và nâng cao hiệu quả công tác triển khai các văn bản quy định của UBND huyện, xã
|
Bộ phận Văn phòng
|
Các ban, ngành liên quan
|
Kết quả xếp loại CBCC hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
|
Tháng 12/2019
|
II. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Yêu cầu các bộ phận chuyên môn thuộc UBND xã căn cứ các mục tiêu chất lượng trên để xác định các chỉ số hoặc tên công việc cụ thể cần ưu tiên thực hiện trong chương trình công tác hàng tháng, hàng quý và phải đánh giá kết quả thực hiện trong báo cáo công tác tháng, quý đó.
2. Ban chỉ đạo ISO xã chỉ đạo việc tổ chức đánh giá nội bộ, họp rà soát, xem xét khắc phục sự không phù hợp theo yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 tại UBND xã./.
Các tin khác
| |
|
| Thống kê truy cập Truy cập tổng 2.524.999 Truy cập hiện tại 203
|
|