Tìm kiếm tin tức
Điện Lực Quảng Điền tích cực nỗ lực trong công tác xử lý phản ánh hiện trường trên ứng dụng Hue-S
Ngày cập nhật 14/12/2022

Ứng dụng Hue-S cung cấp chức năng hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp, khách du lịch phản ánh toàn diện các hoạt động trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế khi nhận thấy các vấn đề bất cập bằng cách gửi phản ánh về Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh kèm theo hình ảnh chụp hoặc quay video clip.

Điện lực Quảng Điền trực thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế hiện đang quản lý hơn 38.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Quảng Điền, một số xã thuộc huyện Phong Điền và TP Huế. Nên là một đầu mối quan trọng trong Hệ thống phản ảnh hiện trường của ứng dụng Dịch vụ đô thị thông minh (Hue-S). Đây là công cụ giúp người dân phản ánh các vấn đề bất cập trong cuộc sống, thông qua đó hỗ trợ công tác xử lý hiệu quả từ các đơn vị chức năng, hướng đến cải thiện môi trường sống và làm việc tốt cho người dân.

Trong giai đoạn 2019-2022, ngoài việc nỗ lực, phấn đấu đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội và nhu cầu điện của người dân trên địa bàn, đẩy mạnh cải tiến các dịch vụ điện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Điện lực Quảng Điền còn là một trong những đơn vị trên địa bàn huyện Quảng Điền tham gia vào việc tiếp nhận, giải quyết thông tin hiện trường trên ứng dụng Hue-S của Trung tâm giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế. Tính đến tháng 11/2022, Điện lực Quảng Điền đã tiếp nhận hơn 100 phản ánh của người dân liên quan đến lĩnh vực hoạt động Điện lực. Toàn bộ 100% các phản ánh đều được Điện lực Quảng Điền tiếp nhận  và xử lý hoàn tất hoặc phản hồi đúng thời hạn. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn một số kiến nghị có quy mô hoặc kinh phí xử lý lớn, chưa thể xử lý được trong thời gian ngắn, Điện lực đều có phản hồi kịp thời và kế hoạch đưa vào các công trình ĐTXD hoặc SCL các năm tiếp theo đề chính quyền và người dân nắm thông tin tiện theo dõi.

Việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi đúng thời hạn các phản ánh trên kênh Phản ánh thông tin hiện trường HueS không chỉ giúp cho người dân giải quyết được những khó khăn vướng mắc trong cuộc sống hằng ngày của mình, mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của ngành Điện đối với xã hội, nhất là trong giai đoạn Thừa Thiên Huế đang phấn đấu trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương.

Trong thời gian tới, Điện lực Quảng Điền sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương  và người dân trên địa bàn để xử lý các vấn đề vướng mắc được phản ánh trên ứng dụng Hue-S, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, tạo niềm tin từ chính quyền địa phương, đồng thời nâng cao hình ảnh của ngành Điện đối với toàn xã hội.

Xử lý phản ánh thu hồi cột điện tại nhà ông Trần Thấp, xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền

Các tin khác
Xem tin theo ngày  

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.515.998
Truy cập hiện tại 311