Tìm kiếm tin tức
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế thông báo chuyển đổi hình thức nhận thông tin điện lực
Ngày cập nhật 20/04/2023

Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế thông báo chuyển đổi hình thức nhận thông tin điện lực

Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế thông báo kế hoạch chuyển đổi kênh nhận thông tin điện lực truyền thống từ tin nhắn SMS sang các kênh ứng dụng điện tử gồm ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo OA, Email từ tháng 04 năm 2023 với các công nghệ và bảo mật vượt trội.

Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế thông báo kế hoạch chuyển đổi hình thức nhận thông tin điện lực

Tính đến tháng 4/2023, trên địa bàn tỉnh có hơn 172 nghìn Hợp đồng mua bán điện (chiếm 59% tổng số KH) được ký kết theo hình thức điện tử, hơn 30% số khách hàng được thực hiện chuyển đổi hình thức nhận thông tin Điện lực sang kênh điện tử ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo OA TCT Điện lực miền Trung, Email thay cho việc nhận qua tin nhắn SMS như trước.

Việc chuyển đổi hình thức nhận thông tin Điện lực sang kênh điện tử có nhiều ưu điểm nổi bật:

            - Theo dõi được đầy đủ thông tin: lịch tạm ngừng cấp điện, chỉ số điện tiêu thụ hàng ngày/sản lượng điện hàng tháng, hóa đơn tiền điện, thông tin sự cố điện…

            - Có thể sử dụng các dịch vụ điện của ngành Điện trực tuyến, mọi lúc mọi nơi thông qua thiết bị di động thông minh (điện thoại, máy tính bảng, laptop …);

            - Tăng cường sự tương tác 02 chiều giữa Quý Khách hàng và ngành Điện.

 

Với sự chuyển đổi này, ngành Điện sẽ khắc phục được các hạn chế của hình thức thông báo thông qua tin nhắn SMS truyền thống như giới hạn về số ký tự thông báo, cấu hình tin nhắn không dấu, chưa thể đáp ứng được nhu cầu gửi/nhận các thông tin đa dạng, phong phú, đầy đủ hơn giữa khách hàng và ngành điện.

Sự chuyển đổi này sẽ mang đến cho Quý Khách hàng nhiều trải nghiệm, tương tác các dịch vụ điện thông qua môi trường mạng, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, rút ngắn khoảng cách, đa dạng hóa hình thức giao tiếp giữa Khách hàng với ngành Điện, nâng cao trải nghiệm khách hàng sử dụng điện với các kênh thông tin điện tử.

Để sử dụng các kênh thông tin App EVNCPC CSKH, Zalo OA, Email, Quý Khách hàng vui lòng:

- Truy cập website https://cskh.cpc.vn/ xem các bài viết hướng dẫn, sử dụng trực tuyến dịch vụ điện lực hoặc Chọn hình thức sử dụng thông qua:

  • Cách 1: Tải app EVNCPC CSKH: vào Google Play, App Store tìm EVNCPC CSKH.

 

 

  • Cách 3: Liên hệ Tổng đài CSKH 19001909 phục vụ 24/7: đăng ký email; tư vấn hướng dẫn sử dụng, giải đáp các thắc mắcs…

 

  • Cách 4: Liên hệ tại mục Tin nhắn của fanpage Facebook Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế để đăng ký chuyển đổi.

 

Rất mong quý khách hàng quan tâm và phối hợp với Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế trong quá trình thực hiện.

Trân trọng cảm ơn!

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày  

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.514.600
Truy cập hiện tại 111